Những câu hỏi đặt ra để giúp bạn giữ chân khách hàng

Bạn nên tương tác với ai

Mỗi khách hàng của bạn đều có một giá trị khác nhau, do đó bạn nên tập trung đầu tư vào nhóm sẽ đem lại giá trị cao nhất cho bạn.

Thời điểm nào là thích hợp

Bạn nên xác định được khi nào thì khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm. Bởi vì nắm bắt đúng thời điểm để mời chào khách hàng là chìa khóa để giúp bạn bán được hàng.

Nội dung tương tác là gì

Việc bạn cố gắng gửi những thông điệp mà bạn nghĩ là khách hàng cần liệu có hiệu quả hơn khi bạn gửi những thông điệp dựa trên nhu cầu thực sự mà khách hàng đang tìm kiếm.

Giải pháp

optimize-advertising-cost

UseData giúp bạn ghi nhận các sự kiện được thực hiện bởi khách hàng trên website bán hàng của bạn. Bạn có thể biết được khách hàng nào đang đến với website, họ đến vào khi nào, họ làm gì và từ đó sẽ giúp bạn nắm bắt và hiểu được thói quen và nhu cầu của họ.

Xem thêm

optimize-advertising-cost

Sau khi thấu hiểu nhu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ giúp bạn phân nhóm họ thành những nhóm nhỏ trong đó là những khách hàng có nhu cầu hoặc hành vi giống nhau, để từ đó bạn có thể xác định được thông điệp cần truyền tải đến từng nhóm vào thời điểm thích hợp.

Xem thêm

optimize-advertising-cost

Bạn đã thấu hiểu khách hàng, xác định được các phân nhóm tiềm năng chúng tôi sẽ tiếp tục giúp bạn tự động tương tác với họ để bán hàng nhằm đem lại doanh thu cao nhất có thể.

Xem thêm

Lợi ích mang lại

UseData giúp các trang bán hàng TMĐT tối ưu chi phí quảng cáo và tăng doanh thu bán hàng

XEM VIDEO ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT

optimize-merchandising

Tăng hiệu quả tương tác

Dựa trên việc xác định đúng khách hàng với đúng lời mời vào đúng thời điểm

boots_sale

Tăng doanh thu bán hàng

Dựa trên việc thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng để thuyết phục họ dễ dàng hơn

increase-loyalty

Giữ chân khách hàng hiệu quả

Dựa trên việc thỏa mãn đúng nhu cầu của khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với họ

Chúng tôi khác biệt

Giải pháp tương tác người dùng theo hướng cá nhân hoá nhằm nâng cao
trải nghiệm khách hàng

dif-en
1

CÁ NHÂN

Các thông điệp gửi tới khách hàng được tạo ra dựa trên nhu cầu thực tế của họ.

2

TỰ ĐỘNG

Tự động gửi các thông điệp đến khách hàng vào đúng thời điểm họ muốn mua.

3

TÍCH HỢP

Tích hợp với các giải pháp quản lý bán hàng (ERP) và chăm sóc khách hàng (CRM) nhằm chủ động khai thác và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tự động cài đặt trên

shopify
haravan
bizweb

Khách hàng tiêu biểu

Tã em bé

Taembe.com - nhà bán lẻ trực tuyến những sản phẩm cho bé và phỏng theo trang diapers.com. UseData mang đến giải pháp phân tích mức độ quan tâm của người dùng đến sản phẩm và thương hiệu mà Taembe.com đang kinh doanh, cũng như các giải pháp gợi ý sản phẩm theo mức độ quan tâm của khách hàng.

Balo Hàng Hiệu

BALOHANGHIEU.COM chuyên gia hàng đầu về balo - túi - vali tại Việt nam. Balohanghieu.com quan tâm đến giải pháp phân tích nhu cầu tìm kiếm và hiệu quả quảng cáo trên các kênh trực tuyến mà UseData cung cấp.

Shop Áo Thun

Aothun.vn là thương hiệu cung cấp giải pháp cho 5 chuỗi giá trị chính: áo thun thời trang, áo thun du lịch, áo thun quảng cáo, áo thun đồng phục & áo thun số lượng nhỏ. Aothun.vn quan tâm đến giải pháp gợi ý sản phẩm và chăm sóc khách hàng của UseData.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nhằm giúp website bạn bán được nhiều hàng nhất có thể